Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

NĂM 2013
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Tổng quan: Một năm ổn định cho Bò Cạp, công việc trôi chảy và những nỗ lực từ năm cũ sẽ ra trái ngọt trong năm nay
Năm 2013, bạn sẽ nhận được sự quan tâm cũng như tôn trọng từ gia đình. Tuy nhiên, nửa cuối của năm, có thể bạn sẽ lo lắng khi một vài thành viên trong gia đình gặp vấn đề về sức khỏe. Năm nay, Bò Cạp có thể chất khỏe mạnh, và nếu giảm sút thì bạn cũng phục hồi rất nhanh. Hãy giảm bớt công việc nếu không muốn chúng tác động xấu tới bản thân.
Bò Cạp sẽ có một năm đầy thuận lợi trong tình cảm. Thế nhưng hãy chú ý vì bạn có thể phải vượt qua chút sợ hãi hay thậm chí là danh dự bị tổn thương. Sự nghiệp của Bò Cạp gặp nhiều thuận lợi. Hãy tận dụng những tín hiệu tích cực trong kinh doanh và công việc nửa đầu năm để kết hợp những chuyến đi công tác với du lịch.
Về các mối quan hệ xã hội, mọi người sẽ tôn trọng bạn trong mọi khía cạnh và lĩnh vực. Bò Cạp sẽ không gặp vấn đề đáng kể về mặt tài chính. Chỉ cần nỗ lực một chút là bạn có thể giải quyết các tình huống. Tuy nhiên, bạn có thể phải chi tiêu do sức khỏe và khoản nợ của một người thân nào đó.
Với các Bò Cạp còn đi học, các bạn sẽ thu được những kết quả tốt. Đây là thời điểm thích hợp để bạn nghĩ tới việc du học. Gia đình sẽ ủng hộ hết sức khi bạn dồn sức cho một kỳ thi quan trọng.
- Số may mắn: 14, 17, 38
- Đá quý may mắn: Topaz
- Màu may mắn: Đỏ thắm, xanh da trời sẫm
- Cung hoàng đạo hợp cạ: Kim Ngưu, Xử Nữ, Bò Cạp, Song Ngư
- Phẩm chất đặc biệt: Mãnh liệt, đam mê, sắc sảo, khôn ngoan
- Điểm yếu: Quá thoải mái, thù dai
- Nghề phù hợp: Các công việc liên quan tới nghiên cứu

----
THÁNG 4/2013
Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Đây là khoảng thời gian tốt để bạn có những cuộc trò chuyện nghiêm túc với người mà mình yêu thương. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy nói thật với lòng mình, và mọi người đều sẽ nghe bạn. Tuy nhiên, hãy chỉ nói những điều thực sự cần thiết. Vào ngày 27 của tháng trước, sao Kim đã tiến vào cung Song Ngư thì chuyện tình cảm của bạn và người ấy sẽ tốt đẹp, bạn sẽ cảm nhận được hết mọi dư vị rung động của tình yêu.Sau ngày 21, hành tinh tình yêu của bạn sẽ di chuyển tới cung Dương Cưu. Bạn bỏ qua mọi sự cẩn trọng, bạn nhanh chóng dấn thân vào các mối quan hệ, mà có khi còn là quá nhanh.
Vào ngày mùng 3 tháng 2, hành tinh năng lượng đã di chuyển từ khu vực tự do phía Đông sang khu vực xã hội phía Tây. Và sau ngày 20, hành tinh này bắt đầu phát huy sức ảnh hưởng tối đa của nó.  
Đây là lúc bạn học được sức mạnh của sự hòa nhã, lịch sự khi giao tiếp với mọi người. Quá khẳng định cái tôi trong thời điểm này có thể phá vỡ sự thân thiện mà bạn xây dựng bấy lâu và thậm chí có thể cản trở thành công của bạn. 
Sao Kim sẽ di chuyển cùng với sao Thổ sau ngày 21 và điều này dự báo về những điều lãng mạn sẽ xảy đến với bạn. Ngoài ra, đây cũng là dấu hiệu của một mối quan hệ làm ăn mới được thiết lập.
Sức khỏe của bạn trong tháng này khá tốt, nhưng nó có thể sẽ giảm sút chút xíu sau ngày 20. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng gì về điều này, những gì mà bạn cần là nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

TUẦN 1/4
Bò Cạp (23/10-21/11)
Nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn khi ngày thứ hai gõ cửa. Đây dường như không phải điều khiến bạn phải đau đầu, nhưng với ngày hôm nay, làm mọi việc theo cách bạn muốn thực sự quan trọng. Nếu một đàm phán nào đó (liên quan đến công việc, chuyện tình cảm... ) cần được thực hiện, hai ngày tiếp theo là thời điểm thích hợp. Đây là lúc mà bạn có cái nhìn thấu suốt để có được giải pháp thích hợp cho tất cả các bên. Thứ năm trở đi, học cách lắng nghe thực sự cần thiết. Cuối tuần, hãy nghĩ về những điều lãng mạn, ngọt ngào.

Bò Cạp (23/10-21/11)
Công việc mà Bò Cạp âm thầm đầu tư công sức, sự cố gắng giờ đã được mọi người biết đến, dù bạn không mấy thích thú. Tuy nhiên, đã đến lúc cần thể hiện sự tự tin, vững vàng trong một mức độ nào đó, đủ để được tin cậy và hưởng ứng. Chỉ cần bạn không phô trương, thế là ổn.

Bò Cạp (23/10-21/11)
Đây là ngày thích hợp nếu Bò Cạp muốn xây dựng một kết nối chặt chẽ với những gì đã đi qua, đó chính là chìa khóa để bạn mở cánh cửa - nơi giấu sự hài lòng của bạn với cuộc sống hiện tại. Mạnh mẽ và vững vàng lên nào. 
Bò Cạp (23/10-21/11)
Những cảm xúc của Bò Cạp càng trở nên mạnh mẽ hơn trong ngày này, nhưng đừng trút chúng ra một cách tiêu cực, với những đối tượng không phù hợp. Suy nghĩ một cách chủ động, tích cực hơn, bạn có thể có những cách xử lý hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét