Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Phòng khách kiêm phòng ngủ cho ngôi nhà nhỏ

Tổng diện tích của căn hộ này chỉ khoảng 37m2, không hề có nhiều không gian, đặc biệt khi cần nhiều đồ nội thất và chúng bắt buộc phải có mặt trong cuộc sống của bạn. Thế nhưng, chủ nhân của ngôi nhà đã đưa ra những giải pháp rất khéo kéo. Đáng chú ý nhất là một phần khu vực nền phòng khách được thiết kế nâng cao hơn để bố trí bộ ghế sofa và bàn cà phê. Chiếc bục này khá cao vì thế phải thiết kế thêm một bậc thang để dễ dàng di chuyển lên xuống.
37m2 nhỏ "tí xíu" sống sướng mê ly - 1
Với ai còn độc thân thì căn hộ 37m2 đẹp đẽ và tiện nghi này thực sự là niềm mơ ước lớn. Ngoài ra, nơi ở này còn đáng nhận lời khen vì phương án bài trí nội thất thực tế và khéo léo.
Thoạt nhìn, chiếc bục có thể khiến nhiều người băn khoăn về mục đích thiết kế cũng như công dụng của nó. Trên thực tế, đây là một đơn vị lưu trữ “rất rất rất” thông minh vì nó chứa hẳn một chiếc giường ngủ bên trong. Bất cứ khi nào chủ nhân cần nghỉ ngơi, chiếc giường sẽ xuất hiện nhanh chóng chỉ với động tác kéo ra cực kỳ đơn giản từ dưới gầm của chiếc bục.
Sofa ở trên, giường ngủ ở dưới là ý tưởng vô cùng sáng tạo, thực tế và khéo léo. Giải pháp này hoàn toàn phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.
37m2 nhỏ "tí xíu" sống sướng mê ly - 2
Toàn bộ tường và trần nhà đều được sơn màu trắng tạo "ảo giác" không gian rộng rãi và tươi sáng hơn so với thực tế.
37m2 nhỏ "tí xíu" sống sướng mê ly - 3
Điểm nhấn đáng chú ý nhất của ngôi nhà là khu vực bục cao trong phòng khách. Nó không chỉ là nơi để bài trí sofa và bàn cà phê mà còn là nơi "ẩn náu" của chiếc giường ngủ.
37m2 nhỏ "tí xíu" sống sướng mê ly - 4
Chỉ một động tác kéo nhẹ nhàng, chiếc giường sẽ xuất hiện và chủ nhân có thể ngả lưng ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét