Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Thách thức

Đừng để mình sống một cuộc đời vô nghĩa.

Đừng để mình phải ranh cãi những chuyện vụn vặt.

Đừng để mình phải khóc lóc vì những vết thương nhỏ.

Đừng để mình phó mặc tương lai trong tay người khác.

Jim Rohn

Đối diện với những vấn đề tồn đọng, những điều tiêu cực để tìm hướng giải quyết (khắc chế, giảm thiểu, chuyển trạng thái...).

Chuyển hướng những suy nghĩ vốn bị ám ảnh bởi sự kiện tiêu cực và tập trung vào điều gì đó tích cực hơn, và hành động một cách tích cực nhất.

Hãy biết ơn những gì đã có và tiếp tục gặt hái nhiều hơn.

Nếu bạn đang không biết mình nên làm gì, chọn hướng đi nào.. thì hãy nhớ mình còn một người bạn "chỉ đường", đó là cảm xúc.
cảm xúc về một điều gì đó sẽ mách bảo ạn nên hay không nên làm điều gì đó.

Để định vị bản thân, để có kế hoạch hành động, bạn phải lựa chọn giá trị sống của mình, phải biết mình mong muốn điều gì (mong muốn điều mà làm mình cảm nhận được sự hạnh phúc).

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét