Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Sáng da với kiwi

Việc bổ sung vitamin C từ trái kiwi sẽ giúp chị em phụ nữ có làn da sáng đẹp.
Hana là mẫu phụ nữ hiện đại, thích tìm tòi và khám phá những bí quyết làm đẹp. Cùng với Hana, bạn có thể sẻ chia những mẹo vặt làm đẹp để phụ nữ chúng mình, ai cũng là người đẹp nhất.





Với nhiều chị em, kiwi có thể là một loại quả không mấy thân thuộc. Nhưng đây là loại có nồng độ vitamin C cao nhất trong các loại hoa quả, vượt mặt cả cam. Ngoài tác dụng làm sáng da, kiwi còn chứa axit alpha hydroxy giúp duy trì sự đàn hồi, làm da mượt mà, săn chắc hơn.

Vitamin C trong kiwi cũng là món quà tuyệt vời của làn da, vì nó đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất collagen, giúp da khỏe mạnh, hạn chế tình trạng lão hóa. Với những chị em đang lo lắng với mụn thâm, đốm nâu trên da thì đừng bỏ qua vitamin C, bởi đây là cách tuyệt vời để vùng da sậm màu nhanh sáng đẹp hơn.
Nhật ký Hana: Sáng da với kiwi - 1
Với mặt nạ kiwi, Hana thường sử dụng 2 lần một tuần. Chỉ cần 15-20 phút nằm thư giãn với một điệu nhạc ưa thích, chị em sẽ có những giây phút tuyệt vời như trong spa.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ sáng da

Nguyên liệu:
2 quả kiwi xay
2 muỗng sữa chua không đường
1 muỗng nước cam ép
1 muỗng dầu oliu

Thực hiện:

Khi thoa mặt nạ lên da, chị em sẽ có cảm giác da hơi căng, thậm chí rát. Thực tế, đây là quá trình tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhờ tác dụng của kiwi và sữa chua. Nhưng sau khoảng 20 phút rửa mặt lại, các chị sẽ cảm nhận được làn da mịn căng và màu sắc sáng lên trông thấy.
Nhật ký Hana: Sáng da với kiwi - 2
Trong thời tiết chuyển mùa, da có xu hướng khô nên Hana thường cho thêm vào mặt nạ tự nhiên một chút dầu oliu, tuy nhiên, với những chị em có làn da nhờn thì cũng có thể bỏ qua bước này. Nhưng với mùa đông thì bổ sung thêm dầu oliu vẫn là cách cần thiết để giúp tăng cường độ ẩm cho da.

Chúc các chị thành công và thêm yêu làn da sáng mịn của mình.
Hana (Eva.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét