Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Tẩy sáng da với cà rốt

Cà rốt vừa làm mờ vết tàn nhang vừa giúp tẩy sáng da mặt.
Hana là mẫu phụ nữ hiện đại, thích tìm tòi và khám phá những bí quyết làm đẹp. Cùng với Hana, bạn có thể sẻ chia những mẹo vặt làm đẹp để phụ nữ chúng mình, ai cũng là người đẹp nhất.



Cà rốt chứa một lượng lớn beta-caroten, là tiền thân của vitamin A, giúp nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh. Những chị có làn da tái xanh, yếu ớt nên bổ sung khoảng 2-3 cốc nước ép cà rốt mỗi tuần. Không chỉ cung cấp lượng khoáng chất và vitamin làm đẹp da, cà rốt còn giúp phụ nữ phòng chống bệnh loãng xương, làm chậm quá trình mãn kinh. Tuy nhiên, các chị cũng không nên ăn, uống cà rốt quá thường xuyên, thừa vitamin A sẽ bị vàng da và gây nên tình trạng quá tải cho gan.
Nhật ký Hana: Tẩy sáng da với cà rốt - 1
Cà rốt không những chống lão hóa, xóa nhăn hữu hiệu mà còn làm mờ các sắc tố gây nám, tàn nhang, đồi mồi...
Lượng vitmin C và các chất chống oxy hóa giàu có trong cà rốt giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, làm mờ các sắc tố gây nám, tàn nhang. Phụ nữ sau 30 tuổi, nội tiết thay đổi nên cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề phòng chống nám. Vì khi nám đã xuất hiện thì hết sức khó khăn để loại bỏ nó. Thực tế mọi loại thuốc, công nghệ cũng chỉ có thể làm mờ chứ rất hiếm khi tẩy sạch nám hoàn toàn. Việc dưỡng da bằng các loại mặt nạ tự nhiên giúp các chị có thể phòng chống hiệu quả các dấu hiệu nám, tàn nhang và nếp nhăn.

Hana rất thích cảm giác được nâng niu, chăm sóc làn da của mình vào mỗi buổi tối thư thả. Đắp mặt nạ cà rốt tẩy sáng da nên thực hiện vào buổi tối để tránh cho da khỏi bắt nắng các chị nhé.

Chuẩn bị:


2 củ cà rốt
1/2 quả chanh tươi
1 thìa cà phê mật ong
1 thìa cà phê dầu oliu (cho da khô)

Thực hiện:
Nhật ký Hana: Tẩy sáng da với cà rốt - 2
Chuẩn bị 2 củ cà rốt, các chị nên chọn cà rốt tươi, không giập nát.
Nhật ký Hana: Tẩy sáng da với cà rốt - 3
Cà rốt rửa sạch, xắt thành miếng nhỏ rồi xay thật nhuyễn.
Nhật ký Hana: Tẩy sáng da với cà rốt - 4
Vắt nửa quả chanh, thêm mật ong vào trộn đều.
Nhật ký Hana: Tẩy sáng da với cà rốt - 5
Đối với các chị có da khô thì thêm 1 thìa cà phê dầu oliu còn da nhờn thì thôi nhé.
Cách dùng:

Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút, nằm thư giãn để cà rốt không bị rơi rớt xuống sàn nhà. Các chị rửa sạch với nước ấm và massage nhẹ nhàng.

Chúc các chị luôn có làn da đẹp từ những công thức của Hana nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét