Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Ngày cuối năm đi làm!

Mình xem lịch, hôm nay là ngày tốt!
Vậy mà...
Sáng đi gởi đồ cho đứa em gái lại không được. Để sang  sáng mai! Chán!
Đi gởi đồ về cho má và chị hai, lì xì cho Paul. OK.
Đi lấy con dấu cho đứa em gái trong sổ khám bệnh, mua sổ khám bệnh mới. OK
Lên công ty, lại lình xình chuyện chi thưởng. Mệt! Lại đụng đến lợi ích, lại so đo. Con người thật khó! Mình chỉ hành xử theo đúng đạo lý, những chuyện khuất tất khác, mình chịu.
Thợ xử lý mối đến công ty đặt hộp nhử mối. OK
Cá hôm nay lại có tin không vui. Không biết mình làm sao tin tưởng vào con người đây. Chán!
Hôm nay thị trường lên. Mình lời thêm ít. Good. Nhưng chưa bán thì lợi nhuận chưa thực hiện, không biết ít bữa tết mình có theo dõi thị trường được không nữa. Cân nhắc, nếu được ngày mai bán. OK.
Trưa hôm nay đi ăn cơm, tuy có mắc chút nhưng ngon, không khí cũng vui. OK.

Tính ra nhiều việc tốt đó chứ, nhưng sao tâm trạng của mình buồn như vậy nhỉ? Cũng chuyện con người. Mình mệt rồi đấy, cuối năm ơi!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét