Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

11 nữ thiết kế nổi tiếng nhất làng thời trang

Ở mọi độ tuổi khác nhau, họ luôn là niềm cảm hứng bất tận cho các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Những nữ thiết kế nổi tiếng dưới đây đều đã rất thành công với các thương hiệu của riêng mình, và họ không ngừng sáng tạo khi một trong số đó đã ngập ngưỡng độ tuổi 100! Thật đáng ngạc nhiên, khi chị em nhà Olsen trẻ tuổi nhất nhưng lại là cặp đôi thành công nhất trên con đường phát triển sự khiệp sáng tạo thời trang của mình. Danh sách này còn có những cái tên quen thuộc khác như Madonna, Kate Moss và Diane von Furstenberg...

thoitrang_thietke_phununews

Được biết đến với phong cách đường phố nổi tiếng, biên tập viên 52 tuổi người Nhật Bản của tạp chí Vogue có một lượng phan hâm mộ hùng hậu trên các trang mạng xã hội. Anna Dello Russo hiếm khi tránh né bất kỳ xu hướng độc hay quái nào, và luôn cố gắng kéo nó ra khỏi những lề thói quan niệm thời trang thông thường với sự tự tin của mình.

thoitrang_thietke_phununews1

Beatrix Ost là một nghệ sĩ kiêm tác giả, và không có bất kỳ dấu hiệu lão hoá nào ở tuổi 74. Bà luôn đam mê với những mẫu thiết kế vô tận, yêu quý công việc của mình và thường xuyên xuất hiện với đôi môi màu đỏ.

thoitrang_thietke_phununews2

Donatella Versace đã quá nổi tiếng với hai cô "con gái" cưng Lady Gaga và Demi Moore. 59 tuổi và không bao giờ ngừng sáng tạo, cô là sự sống và linh hồn của nhãn hàng gia đình Versace trong nhiều thập kỷ.

thoitrang_thietke_phununews3

Diane von Furstenberg bước vào làng thời trang với sự ngây thơ và tươi trẻ từ cuối thập niên 70. Bốn thập kỷ sau, những thiết kế huyền thoại đã cho thấy con đường cô chọn không hề lầm lạc.

thoitrang_thietke_phununews4

Iris Apfel được mệnh danh là con chim hiếm hoi của làng thời trnag và có một tủ quần áo đồ xộ như một triển lãm. Ở tuổi 92, bà vẫn lan rộng đôi cách của mình khi tiếp tục làm một giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Texas ở Austin.

thoitrang_thietke_phununews5

40 tuổi, Kate Moss luôn kết hợp những trang phục một cách nhộn nhịp, ví dụ như bộ đồ đơn giản nhưng kết hợp một đôi giày nổi bật tinh tế, hay áo khoác lông cổ điển vượt thời gian.

thoitrang_thietke_phununews6

Madonna đã chinh phục tất cả mọi thứ mà cô ấy đặt tâm huyết của mình vào. Trong 55 năm, Madonna luôn luôn thay đổi cái nhìn của mình trước công chúng.

thoitrang_thietke_phununews7

Chị em nhà Olsen: Mary-Kate Olsen và Ashley Olsen đã quá nổi tiếng trong làng thời trang khi tuổi đời còn khá trẻ, hai cô đã là chủ của thương hiệu thời trang cao cấp The Row. Những thiết kế của bộ đôi luôn chiếm được cảm tình của phụ nữ mọi lứa tuổi bởi độ sang trọng và tinh tế trong từng trang phục.

thoitrang_thietke_phununews8

Với một sự nghiệp thiết kế gần 5 thập kỷ, Pat Cleverland chứng kiến hầu hết mọi xu hướng đến và đi, nhưng chính là người đi đầu trong việc khuyến khích phụ nữ mặc trang phục sequins sau thập niên 60, và kể từ đó, nó chưa bao giờ hết "hot".

thoitrang_thietke_phununews9

Nhà stylist kỳ quặc Tavi Gevinson luôn là người được chú ý nhiều nhất trong các sự kiện bởi gu thời trang không giống ai của cô. Có vẻ như, các blogger hay các nhà biên tập luôn muốn mình trẻ trung mãi mãi.

thoitrang_thietke_phununews0

Cô ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swiff luôn xuất hiện một cách trau truốt trên thảm đỏ. 

NGUỒN: http://phununews.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét