Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Sẽ có vài nhiệm vụ mới cho các Bò Cạp trong tháng này. Bạn sẽ giải quyết được các vấn đề mà bạn đã gặp phải bao lâu nay. Điều này không có nghĩa sự giải quyết này mang đến phép màu, bạn vẫn sẽ phải thể hiện nhiều nỗ lực. Nhưng kết quả sẽ khác biệt hơn mọi khi. Hãy sẵn sàng với nhiều sự chọn lựa trong 30 ngày này, một sự thay đổi sẽ diễn ra, nhưng có lẽ là vào những ngày cuối tháng. Bạn sẽ nhận được khá nhiều sự trợ giúp từ phía các đồng nghiệp và sếp của mình
Không có nghi ngờ gì về việc tài chính của bạn sẽ tốt hơn trong tháng này. Có khả năng là bạn có thể thêm thu nhập cho mình, nhưng bạn vẫn cần phải cố gắng. Tiếp tục ghi chép cụ thể chi tiêu của mình và sau này, bạn sẽ thấy biết ơn những gì mình đã làm.
Về tình yêu, những bạn đã có một nửa có thể phải có hành động gì đó để đảm bảo mối quan hệ với người yêu thêm vững chắc. Tâm sự chính là chìa khóa và bạn sẽ cần phải là người bắt đầu mọi chuyện.
Nếu bạn vẫn còn độc thân, bạn có thể sẽ thấy một vài biến động về các mối quan hệ. Nếu bạn đang làm quen với ai đó được một thời gian, thì bây giờ là lúc để thể hiện sự chân thành với chính mình và người đó. Cố gắng mỗi ngày và hãy quý trọng sự độc thân của mình bởi nó sẽ không kéo dài lâu đâu.
Bạn cần phải thực sự tập trung vào gây dựng niềm vui cho mình. Hãy suy nghĩ về các mục tiêu, và sau đó biến chúng thành sự thật. Cũng giống như với tiền của bạn, hãy tỉnh táo với những gì mà bạn ăn. Giữ một quyển sổ ghi nho nhỏ để ghi chép mọi thứ mà bạn ăn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét