Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Cái tôi bé nhỏ tội nghiệp!

Chào ngày mới với 1 đêm trước trằn trọc!
Chào ngày mới bằng 1 khởi đầu đầy nước mắt, cho tâm trạng không an vui với những nghĩ suy về cuộc sống của những chuỗi ngày qua!
Trải ngày bằng một chút niềm vui cỏn con và với nhiều điều tủi thân.
Trải ngày bằng tâm trạng và sức khỏe "đang ở thung lũng buồn"!
Mình muốn trốn chạy ngày hôm nay và muốn bỏ cuộc cho những điều phía trước, dẫu chẳng biết sẽ đi về đâu? vui buồn nào đang chờ đón mình...
Có lẽ do hôm nay là ngày mà nhịp sinh học của mình xuống thấp nhất, để lại cho mình tâm trạng nặng nề, u ám.


Phải chăng tất cả là duyên, là nợ, là nhân quả của kiếp trước chăng? Có những điều buồn mà mình phải "tự kám thị" rằng mình đang "trả nợ" cho những "khoản vay" của kiếp trước, nên mình cố gắng vui vẻ "trả nợ", nhưng tất cả chỉ là sự cố gắng của lý trí, tâm khảm mình với những xúc cảm rất đỗi tự nhiên, cũng buồn vui, cũng hỉ nộ sân si. Bởi ngẫm lại, chặng đường đã qua, dấu chân mình đã in hằn những điều tốt đẹp nhất mà mình có thể, mình đã sống tt, đã cố gắng rất nhiều, đã bqua cái cảm xúc cá nhân, đã nghĩ suy cho nhiều người và bỏ rơi "cái tôi bé nhỏ của mình"!

Nhiều lúc mình lang thang tìm kiếm niềm vui của mình, không biết nó lăn lóc nơi đâu, rơi rớt nơi nào mà mình phải mệt nhoài với những mong ngóng...!  
Có niềm vui nào đang chờ mình phía trước chăng? có bến nào yên bình cho mình dng chân, nương náu? Có ai đó có đang ngóng đợi  mình? Có bờ vai ấm áp nào cho mình tựa nương? dadjklfasdjfaksjdfkas ai d Có phút giây nào ta thật là ta, trở về với bản ngã tự nhiên nhất, hồn nhiên nhất, chân thật nhất? Có hạnh phúc nào bền lâu, Có niềm vui nào bền b riêng dành cho ta?
"Cuộc sống làm người phải tự trông cậy vào mình" nhiều lúc cho mình cái cảm giác cô độc, lẻ loi đến kỳ l!

"Hít vào tâm tĩnh lặng, Thở ra miệng mỉm cười". 
Chao ôi, làm sao khó quá!
Thôi kệ, cứ mỉm cười đi, nỗi buồn cũng sẽ vơi đi đôi chút!
 
 Hoa đất
Một ngày buồn!
Ngày 07/04/2013 âm lịch 
(Hình ảnh: Sưu tầm từ nhiều nguồn) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét